"ฝรั่งเศส" จ่อเรียก "เบนเซม่า" คัมแบ็ก ลุยฟุตบอลโลก 2022


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวเตรียมเรียก คาริม เบนเซม่า กองหน้าเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์คนล่าสุด กลับมาอยู่ในทีมชุดลุยฟุตบอลโลก 2022 อีกครั้ง หลังอาการบาดเจ็บหายไวกว่าที่คาดการณ์ไว้ในตอนแรก

เบนเซม่า ได้รับบาดเจ็บซ้ำที่ต้นขา ระหว่างการฝึกซ้อมกับทัพ "ตราไก่" ก่อนที่ศึกฟุตบอลโลก 2022 จะเปิดฉากขึ้นเพียงไม่กี่วัน ซึ่งตอนแรกคาดกันว่า เบนเซม่า ต้องพักรักษาตัวประมาณ 3 สัปดาห์ ทำให้ต้องตัดสินใจถอนตัวออกจากทีม เพื่อเปิดโอกาสให้กับนักเตะที่พร้อมกว่า อย่างไรก็ตาม ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ไม่ได้เรียกใครเข้ามาแทน โดยใช้นักเตะเพียง 25 คน ลงแข่งขันใน 2 เกมแรก ซึ่งทีมเก็บชัยชนะได้ทั้ง 2 นัด การันตีเข้ารอบ 16 ทีมเป็นที่เรียบร้อย 

 

"เบนเซม่า" เจ็บพลาดช่วยฝรั่งเศสเล่นฟุตบอลโลก 2022

เบนเซม่า ผงาดคว้าบัลลงดอร์ 2022

ล่าสุด อาร์เอ็มซี สปอร์ต รายงานว่า เบนเซม่า จะกลับมาฝึกซ้อมแบบเต็มรูปแบบที่มาดริดในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ซึ่งทำให้เจ้าตัวมีสิทธิ์กลับมาช่วยทีมชาติฝรั่งเศสได้ เนื่องจากการที่ เดส์ชองส์ ตัดสินใจไม่เรียกนักเตะคนอื่นเข้ามาทดแทน ดาวยิงวัย 34 ปี ทำให้ในทีมยังมีโควต้าเหลืออยู่อีก 1 คน รวมถึง เบนเซม่า ได้มีการส่งชื่อลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขันกับทาง ฟีฟ่า เอาไว้เรียบร้อยแล้ว

 

คอนเทนต์แนะนำ
ตารางฟุตบอลโลก 2022 วันอังคารที่ 29 พ.ย. ช่องถ่ายทอดสดและอัปเดตผลบอลโลก
อั้นไว้ก่อน! พรุ่งนี้น้ำมันลง “โออาร์” ลดเบนซิน 40-60 สต./ลิตร ตลาดโลกพุ่งสวน

 

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้อาจจะเป็นไปได้ยาก เนื่องจาก เดส์ชองส์ คุยกับ เบนเซม่า ไปเรียบร้อยตั้งแต่กลับมาเจ็บซ้ำ เนื่องจากต้องใช้เวลาในการเรียกความฟิต ซึ่งไม่น่าใช่เกมในรอบน็อกเอาต์ฟุตบอลโลก 2022 อย่างแน่นอน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ