“ซานโตส” ยันไม่มีปัญหาดร็อป “โรนัลโด้” สำรอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นประเด็นร้อน เมื่อมีคลิป โรนัลโด้ ที่นัดนี้เป็นตัวสำรอง เดินออกจากสนามทันทีโดยไม่ได้ฉลองกับเพื่อนร่วมทีมหลังเกมโปรตุเกส ถล่ม สวิตเซอร์แลนด์ 6-1 แต่ ซานโตส ยืนยันว่าไม่มีปัญหา

หลังเกมนี้กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมา เมื่อ อาเดรียโน่ เดล มอนเต พิธีกรทีวีซึ่งเข้าชมการแข่งขันในนัดนี้อ้างว่า โรนัลโด้ เดินออกจากสนามทันทีหลังสิ้นเสียงนกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน เขาโพสต์คลิปลงทวิตเตอร์ส่วนตัว ซึ่งต่อมาได้รับความสนใจอย่างมาก

โดยในคลิปจะเห็นสตาร์ชาวโปรตุกีสแยกตัวออกจากเพื่อน ๆ  เดินลัดสนามไปยังอุโมงค์ทางเดินของโปรตุเกสอย่างช้า ๆ นักเตะวัย 37 ปีเดินออกจากสนามตัวคนเดียว โดยเพื่อนร่วมทีมของเขากำลังฉลองกันอยู่

“บรูโน่” ยกเครดิตให้ “โรนัลโด้” ทำประตู ฟุตบอลโลก 2022

แฟนโปรตุเกสโหวตดร็อป “โรนัลโด้” เจอ “สวิตเซอร์แลนด์”

อย่างไรก็ตาม มีคลิปที่ปรากฏในภายหลังที่แสดงให้เห็นว่าคำกล่าวอ้างของเดล มอนเต อาจจะไม่ถูกต้องทั้งหมด อีกมุมเห็นว่าโรนัลโด้เดินไปหาแฟน ๆ และแสดงความขอบคุณเป็นเวลาหลายวินาที จากนั้นเขาก็เริ่มเดินไปที่อุโมงค์และเพื่อนร่วมทีมของเขาก็เข้ามาแสดงความขอบคุณต่อแฟน ๆ ด้วยเช่นกัน

 

คอนเทนต์แนะนำ
เบ็คแฮม เยี่ยมแคมป์อังกฤษก่อนดวลฝรั่งเศส รอบ 8 ทีมฟุตบอลโลก
สรุป 8 ทีมเข้ารอบฟุตบอลโลก 2022 พร้อมทีมเต็งแชมป์ โปรแกรมถ่ายทอดสด

 

ขณะที่แฟร์นานโด ซานโตส กุนซือโปรตุเกส ยืนยันไม่มีปัญหาใด ๆ กับการจับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นตัวสำรอง โดย ซานโตส เปิดใจหลังเกมว่า "ไม่มีปัญหากับกัปตันทีมของเรา เราเป็นเพื่อนกันมานาน เราคุยกันก่อนเกม และเขาไม่มีปัญหาเลยกับการตัดสินใจของผม"

ซานโตส บอกต่อว่า "เกมนี้ยังไม่ใช่เกมที่สมบูรณ์แบบสำหรับเรา แต่ก็เป็นเกมที่ประสบความสำเร็จ, เราเล่นด้วยทัศนคติและสมาธิอันยอดเยี่ยมตลอดทั้งเกม มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม แต่ตอนนี้สิ่งสำคัญคือการไม่เหลิงจนเกินไป"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ