"อังกฤษ" ส่งทีมงานดูฟอร์ม “ฝรั่งเศส” 2 ปีเต็ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหมือนรู้ว่าจะได้เจอกัน ทีมชาติอังกฤษ ส่งทีมงานส่องฟอร์ม ฝรั่งเศส ล่วงหน้าก่อนฟุตบอลโลกครั้งนี้ ถึง 2 ปีเต็ม

เดลี เอ็กซ์เพรสส์” รายงานว่า หลังจากที่รู้ผลการแบ่งสายฟุตบอลโลกเมื่อเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ได้ส่ง ทิม ดิตต์เมอร์ หนึ่งในทีมสตาฟฟ์โค้ช ไปติดตามดู ฝรั่งเศส ทุกเกม และทุกความเคลื่อนไหวของ ดิดิเยร์ เดสชองส์ กุนซือทีมตราไก่ รวมถึงทีมงานสตาฟฟ์โค้ชระดับซีเนียร์ทุกคน เพื่อให้ได้ข้อมูลมากที่สุดว่า กำลังคิดอะไร ทำอะไร

สตีฟ ฮอลแลนด์ ผู้ช่วยของ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ เผยว่า หลังชนะ เซเนกัล ในรอบ 2 ทีมถูกปลุกให้ไปฟังบรรยายตอน 9 โมงเช้า เป็นการพรีเซ็นต์โดยคนของเอฟเอ

 

สื่อยัน "เอ็มบัปเป้" ฟิตพร้อมช่วย "ฝรั่งเศส" ดวล "อังกฤษ"

"รามอส" คนแรกรอบ 32 ปี ทำแฮตทริกรอบน็อกเอาท์บอลโลก

ซึ่งเป็นคนที่ติดตามดู ฝรั่งเศส มาตลอดในทัวร์นาเมนต์นี้ รวมถึงตั้งแต่ 2 ปีที่ผ่านมา ดังนั้น เขาจึงเชี่ยวชาญพิเศษ ไม่ใช่เฉพาะสิ่งที่เกิดขึ้นในทัวร์นาเมนต์นี้ แต่รวมไปถึงความคิดของผู้จัดการทีมกับการเลือกของเขาที่ใช้กับคู่แข่งในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา

 

คอนเทนต์แนะนำ
ตารางฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีม เสาร์ที่ 10 ธ.ค. ช่องดูบอลสดและอัปเดตผลบอลโลก
เรื่องบานปลาย !! นักการเมืองร้องแบน "เมสซี่" เข้าเม็กซิโก

 

แต่ทัพสิงโตคำรามก็มีข่าวร้าย เมื่อขาด 2 นักเตะคนสำคัญในการซ้อมครั้งล่าสุดเมื่อวานนี้ ทั้งเดแคลน ไรซ์ ที่มีอาการป่วย และคัลลั่ม วิลสัน ที่บาดเจ็บ ยังต้องรอเช็คความฟิตทั้งคู่ว่าจะหายทันลงเล่นเจอฝรั่งเศส ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนวันเสาร์นี้หรือไม่

ขณะที่คู่แข่งอย่างฝรั่งเศส แชมป์เก่า มีข่าวดี เมือคีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ผู้นำดาวซัลโวฟุตบอลโลกครั้งนี้ ที่พลาดซ้อมไปเมื่อวันอังคาร กลับมาซ้อมแล้วเมื่อวานนี้ ซึ่งสื่อคาดการณ์ว่า เอ็มบัปเป้ ไม่น่าจะมีอาการบาดเจ็บอะไรที่น่ากังวล และน่าจะพร้อมลงสนามเจออังกฤษ อย่างแน่นอน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ