แฟนบอลฝรั่งเศสร่วมลงชื่อแข่งนัดชิงฟุตบอลโลก 2022 อีกครั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนบอลฝรั่งเศส ร่วมลงชื่อเรียกร้องให้ฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงชนะเลิศ กลับมาแข่งใหม่ เนื่องจากเชื่อว่ามีจังหวะที่ กรรมการผิดพลาด จน อาร์เจนตินา ได้ประโยชน์

แฟนบอลชาวฝรั่งเศส ได้เปิดหัวข้อผ่านทาง MesOpinions เว็บไซต์ยื่นคำร้องบนออนไลน์ เพื่อเรียกร้องถึง สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ให้จัดการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบชิงชนะเลิศ อีกครั้ง หลังจากมองว่า ทีมชาติอาร์เจนตินา ได้ประโยชน์จากการตัดสินของ ซิมอน มาร์ชิเนียค ผู้ตัดสินชาวโปแลนด์ถึง 2 จังหวะ

หัวข้อเรียกร้องดังกล่าว ล่าสุดมีผู้ร่วมลงชื่อแล้วกว่า 2 แสนคน โดยระบุว่า 2 จังหวะที่มีปัญหาเป็นจังหวะที่นำไปสู่การได้ประตูของ อาร์เจนตินา ทั้ง 2 ลูกในเวลาปกติ 90 นาที

 

 

เมสซี่ ปิดฉากสวย อาร์เจนตินา คว้าแชมป์บอลโลก ดวลจุดโทษชนะ ฝรั่งเศส

บทสรุปรางวัลยอดเยี่ยมในฟุตบอลโลก 2022

 

เริ่มจากการเป่าจุดโทษให้ อาร์เจนตินา หลังจาก อังเคล ดิ มาเรีย ถูก อุสมาน เดมเบเล ทำฟาวล์ ส่วนจังหวะที่ 2 คือ คริสเตียน โรเมโร ไม่ถูกจับฟาวล์ในจังหวะที่เข้าปะทะหนักใส่ คีเลียน เอ็มบัปเป ทำให้ อาร์เจนตินา ได้โอกาสโต้กลับเร็ว ก่อนที่ อังเคล ดิ มาเรีย จะยิงเข้าไปเป็น 2-0 ในนาทีที่ 36

อย่างไรก็ตาม โอกาสที่ ฟีฟ่า จะทำตามคำเรียกร้องนี้ แทบจะเป็นไปไม่ได้ และ อาร์เจนตินา จะยังคงเป็นแชมป์ฟุตบอลโลกสมัยที่ 3 ต่อจากปี 1978 และ 1986 ตามเดิม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ