“อาร์เตต้า” ชมแข้งปืนคุณภาพคับแก้ว คู่ควรชัยชนะเหนือแมนยู


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มิเกล อาร์เตต้า” กุนซืออาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์หลังเกมเปิดบ้านเฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-2

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อคืนที่ผ่านมา ผลคือทัพปืนใหญ่พลิกกลับมาชนะ 3-2 ช่วงท้ายเกมด้วยการดีดเท้าเปลี่ยนทิศทางบอลของ เอ็ดดี เอ็นเคเทียห์ ผ่านมือ ดาวิด เด เกอา นายทวารปีศาจแดง เข้าไปอย่างมหัศจรรย์

หลังเกม อาร์เตต้า ให้สัมภาษณ์ว่า “มันคือช่วงเวลาที่สวยงามมากๆ ที่ช่วงใกล้จบเกมเราสามารถยิงประตูขึ้นนำได้"

 

เทน ฮาก หงุดหงิด แมนยู พลาดเสียประตูที่สามง่าย

“เจอร์ราร์ด” สวมบทเอเย่นต์ ยินดีบินไปหา“จู๊ด”เป่าหูให้ซบลิเวอร์พูล

"ทั้งบรรยากาศที่เราได้รับชัยชนะ และบรรยากาศจากกองเชียร์ ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้วล่ะ มันยอดเยี่ยมมากๆ”

“โดยภาพรวมแล้วนักเตะของเราน่าเหลือเชื่อสุดๆ ที่สามารถเอาชนะทีมใหญ่ได้แบบโดนขึ้นนำก่อน ทั้งวิธีการเล่น การรักษามาตรฐาน และการควบคุมอารมณ์ รวมถึงคุณภาพในการแย่งบอลคืนโดยเฉพาะครึ่งหลังที่เราชนะ ความกระหายชัยชนะมันก็ดีนะ แต่คุณภาพนักเตะและการจัดการแทคติกต่างก็สำคัญ วันนี้เด็กๆ ทำได้ดีมาก และพวกเขาสมควรแล้วที่เป็นผู้ชนะในเกมนี้”

อาร์เตเต้ายังกล่าวถึงแฟนบอลอาร์เซน่อลว่า “วันนี้เป็นอีกครั้งที่ผมได้รับประสบการณ์ดีๆ จากเหล่าแฟนบอลของเรา ทั้งการสนับสนุนทีมแบบเต็มที่ ขวัญกำลังใจของพวกเขาที่ส่งไปยังนักเตะตอนที่เราเสียประตู ผมไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน เวลาที่พวกเขาอยู่บนอัฒจันทร์คอยส่งเสียงเชียร์และมอบพลังงานให้กับพวกเรา มันช่างมีความสุขแบบน่าเหลือเชื่อสุดๆ”

ชัยชนะครั้งนี้ทำให้ อาร์เซน่อล ยึดอันดับหนึ่งบนตารางพรีเมียร์ลีก โดยทัพปืนใหญ่มี 50 คะแนน ทิ้งห่างรองจ่าฝูงอย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5 คะแนน โดยแข่งมากกว่า 1 นัด ซึ่งเกมต่อไปของเดอะกันเนอร์ส คือการไปเยือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 ในวันศุกร์ (เช้าวันเสาร์) ที่จะถึงนี้

คอนเทนต์แนะนำ
นายก ส.แบดฯ ร่วมยินดี "วิว" กุลวุฒิ โค่นมือ 1 โลก คว้าแชมป์ที่อินเดีย
"โรนัลโด้" ประเดิมช่วย "อัล-นาสเซอร์" คว้าชัย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ