บลูเวฟ ชลบุรี ตั้งกุนซือใหม่จากสเปน ลุยฟุตซอลลีก 2023


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บลูเวฟ ชลบุรี ทีมดังในศึกฟุตซอลลีก ประกาศแต่งตั้ง หลุยส์ เบร์นัต โมลิน่า เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ ด้วยระยะเวลา 2 ปีพร้อมออฟชั่น

นายใหญ่ชาวสแปนิช อดีตกุนซือใหญ่ ของ สโมสร เพสคาโดล่า มาชิดะ ทีมฟุตซอลลีก ประเทศญี่ปุ่น จะให้เข้ามาคุมทีมด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมออฟชั่นในการขยายเพิ่มอีก 1 ปี 

โดย  หลุยส์ เบร์นัต โมลิน่า วัย 46 ปี นั้นเข้ามาแทนที่ อังเดร เบีย ที่หมดสัญญาหลังจากจบฤดูกาล 2022  และมีกำหนดเดินทางถึงประเทศไทย ในช่วงต้นเดือนมีนาคม ก่อนจะเรียกนักเตะทั้งหมด เข้าแคมป์ฝึกซ้อมปรีซีซั่นต่อทันที เพื่อเตรียมความพร้อม สู้ศึกฤดูกาล 2023

 

บลูเวฟ ชลบุรี ปล่อยยืม "กัปตันช้าง" กฤษดา เล่นบอลใหญ่กับ นครปฐม

เจ้าชาย ฟาอิก โบลเกียห์ เผยการย้ายทีมผิดพลาดทำให้แกร่งขึ้น

สำหรับ หลุยส์ เบร์นัต โมลิน่า ผ่านการคุมทีมมาแล้วมากมาย ทั้งใน ประเทศสเปน และ ประเทศฝรั่งเศส ก่อนที่ในปี 2018-2019 จะเข้ามารับงานคุมทีมเยาวชนทีมชาติเวียดนาม และ ทีมเยาวชน สโมสร ไท ซอง นัม จากนั้นย้ายไปรับงาน คุมทีม เพสคาโดล่า มาชิดะ ในปี 2019-2022

โดย “ประธานแปม”  ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริรวรรณ ประธานสโมสร กล่าวว่า “นี่เป็นอีกครั้งที่เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ ในส่วนของทีมเทคนิค สโมสร บลูเวฟ ชลบุรี”

“ซึ่งจากผลงานการคุมทีม และ ประสบการณ์ที่ผ่านมา หลุยส์ เบร์นัต โมลิน่า ทำให้เราเชื่อมั่นว่าจะเข้ามาช่วยพัฒนาศักยภาพของสโมสรเราให้ดียิ่งขึ้นเพื่อเดินหน้ากลับไปสู่ความสำเร็จ ทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติ อีกครั้ง”

“ก็ขอฝากอยากให้แฟนฟุตซอล รวมถึงพี่น้องชาว จ.ชลบุรี ทุกคน เป็นกำลังใจให้กับ หลุยส์ เบร์นัต โมลิน่า และสโมสร บลูเวฟ ชลบุรี ในการสู้ศึก ฤดูกาล 2023 ด้วย”

คอนเทนต์แนะนำ
พ่อแจงสาเหตุ "พาณิภัค" แข่งกีฬามหาวิทยาแห่งประเทศไทย เพื่อลุยศึก ม.โลก
"วิว" กุลวุฒิ ขึ้นมือ 6 โลกหลังคว้าแชมป์แบดมินตันอินเดีย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ