“เทน ฮาก” ยอมรับอยากพาแมนยูคว้าแชมป์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เอริก เทน ฮาก กุนซือปีศาจแดง ยอมรับว่า พอใจที่ทีมชนะ พร้อมกับย้ำว่า การผ่านเข้าชิงชนะเลิศยังไม่ใช่ความสำเร็จ และต้องการคว้าแชมป์มาครองให้ได้

หลังเกม เอริก เทน ฮาก กุนซือปีศาจแดง ยอมรับว่า พอใจที่ทีมชนะ แต่ยังติงลูกทีมว่าครึ่งแรกเล่นไม่ดีและช้าเกินไป รวมถึงไม่ได้สร้างโอกาสทำประตูมากนัก แต่ครึ่งหลังทำได้ดีขึ้น มีจังหวะการเล่นมากขึ้น และทำประตูที่ดีได้"

เทน ฮาก บอกต่อว่า “เรามีทีมที่ดีแล้วดังนั้นจึงต้องการมาตรฐานระดับสูง และจะต้องนำมันออกมาให้ได้ในทุกๆเกม เราคือ แมนฯ ยูไนเต็ด และเมื่อคุณคือนักเตะของ ยูไนเต็ด คุณต้องมีมารตรฐานที่เหมาะสมกับสโมสร

 

"เทน ฮาก" สร้างสถิติใหม่คุม "แมนยู"

เทน ฮาก เผยแมนยู ต้องพัฒนาต่อ ไม่คิดหวังแชมป์

การผ่านเข้าชิงชนะเลิศยังไม่ใช่ความสำเร็จ เพราะเราจำเป็นต้องชนะให้ได้ แน่นอนว่าทีมต้องการเป็นแชมป์ถ้วยนี้ แต่สิ่งแรกที่ต้องทำต่อจากนี้คือการกลับไปสู้ต่อในพรีเมียร์ลีก"

นอกจากนั้นเฮดโค้ชวัย 52 ปียังระบุว่า นิวคาสเซิล ได้เปรียบจากตารางแข่งขันเนื่องจาก “ปีศาจแดง” มีคิวต้องเล่นกับ บาร์เซโลนา ในเกมยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมนัดสองวันที่ 23 ก.พ.ก่อนแมตช์ชิงดำ โดยเทนฮากบอกว่า “เห็นได้ชัดว่า นิวคาสเซิล มีความได้เปรียบ แต่มันเป็นเรื่องของทัศนคติ และสภาพจิตใจ ผมเคยจัดการกับมันมาก่อน เล่นเกมบอลถ้วยหลังจากที่เราเล่นในยุโรป ตอนที่ผมอยู่กับ อาแจ็กซ์ ดังนั้นตัวผมรู้วิธีจัดการกับมัน”

คอนเทนต์แนะนำ
เอ็นโซ่ เปิดตัวเชลซี สวมเบอร์ 5 รอไม่ไหวที่จะได้ลงเล่น
กรมควบคุมมลพิษ ยอมรับค่าฝุ่น PM 2.5 อยู่กับคนกรุงยาวไป ถึงวันที่ 7 ก.พ.

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ