"ยูเวนตุส" ส่อถูกตัดเพิ่ม 20 แต้ม "โรนัลโด้" พร้อมเป็นพยาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยูเวนตุส มีแววถูกโดนตัดอีก 20 คะแนน หลังค้างและปลอมแปลงค่าเหนื่อยผู้เล่น ด้าน คริสเตียโน่ โรนัลโด้พร้อมให้ความร่วมมือในการสอบสวน

หลังจาก "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ผ่านมาถูกหัก 15 คะแนนกรณีทุจริตหลังตรวจสอบพบว่า บอร์ดบริหารชุดก่อนมีการตกแต่งบัญชี ปลอมแปลงตัวเลขที่ใช้ซื้อขายนักเตะ และปกปิดการจ่ายค่าเหนื่อยที่แท้จริงกับผู้เล่นในช่วงโควิด-19

ล่าสุด Corriere dello Sport สื่อในประเทศอิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส จะถูกตัดอีก 20 คะแนน ฐานค้างชำระค่าเหนื่อยนักเตะ ซึ่งทางอัยการจะสอบสวนอีกครั้ง โดยจะเป็นการสืบสวนทั้งเรื่องการค้างชำระค่าเหนื่อยและการปลอมแปลงค่าเหนื่อยเพิ่มเติม

 

ยูเวนตุส ถูกตัด 15 คะแนน จากคดีทุจริต อดีตผู้บริหารถูกแบน

"ยูฟ่า" เดินหน้าสอบ "ยูเวนตุส" ทำผิดทางการเงิน

“ยูเวนตุส” ยื่นอุทธรณ์โทษกรณีทุจริต หลังถูกตัด 15 แต้ม

 

อัยการจะสืบสวนกรณีนี้ โดยยึดข้อตกลงลับที่มีการลงนามระหว่างผู้บริหารและนักเตะจำนวนหนึ่งเป็นหลักฐาน ซึ่งมีผู้เล่นจำนวนหนึ่งที่เปิดเผยว่าโดนหักค่าเหนื่อย 4 เดือน แต่ในเอกสารของทางสโมสรกลับระบุว่าหักแค่เดือนเดียว

ด้าน JuventusNews24 เผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แนวรุกที่เคยค้าแข้งอยู่กับยูเวนตุส ถือเป็นหนึ่งในผู้เสียหายเช่นกัน พร้อมที่จะให้ร่วมมืออย่างเต็มที่ในการสืบสวนของอัยการ แม้ก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะปฏิเสธเรื่องที่เจ้าตัวถูกกล่าวหาว่าพูดคุยข้อตกลงลับกับผู้บริหารคนก่อนของยูเวนตุส

อย่างไรก็ตาม ทีมกฎหมายของโรนัลโด้เชื่อว่า เจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัยไม่มีอะไรต้องปิดบัง และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดใด ๆ พร้อมทั้งระบุว่า โรนัลโด้เองไม่เคยลงนามในเอกสารดังกล่าวของทางสโมสรแต่อย่างใด

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ