“กรีนวู้ด” พ้นมลทิน – แมนยูขอยังไม่ออกความเห็นเรื่องนี้ !!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมสัน กรีนวู้ด พ้นข้อกล่าวหาทั้งหมดในคดีที่เกี่ยวข้องกับข้อกล่าวหาพยายามข่มขืน, ทำร้ายร่างกาย และมีพฤติกรรมบีบบังคับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแถลงผ่านเว็บไซต์สโมสรว่าจะยังไม่ออกความเห็นใด ๆ จนกว่าเรื่องจะจบอย่างสมบูรณ์

เจ้าหน้าที่ตำรวจของเกรทเทอร์ แมนเชสเตอร์ ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า สำนักงานอัยการสูงสุด (CPS) ได้ถอนฟ้อง เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากทุกข้อกล่าวหาแล้ว

กรีนวู้ด หายหน้าไปจากวงการฟุตบอลและถูกปีศาจแดงสั่งพักงานตั้งแต่ช่วงต้นปีก่อน หลังตกเป็นผู้ต้องหาในคดีทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว โดยเจ้าตัวถูกตั้งสามข้อหาได้แก่ พยายามข่มขืน, พยายามทำร้ายร่างกาย และมีพฤติกรรมบีบบังคับ

“เฟอร์ดินานด์” คอนเฟิร์ม “ซาบิตเซอร์” รุ่งแน่ย้ายมาแมนยู

แมนยู ปิดดีลยืม ซาบิตเซอร์ จากบาเยิร์น

แถลงการณ์จากเจ้าหน้าที่ตำรวจของเกรทเทอร์ แมนเชสเตอร์ ระบุว่า “การดำเนินคดีทางอาญากับชายอายุ 21 ปีที่เกี่ยวข้องกับการสืบสวนที่เปิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม 2022 ณ วันนี้ (วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ 2022) ได้รัการยุติลงแล้ว" “จากการรายงานข่าวที่สำคัญของคดีนี้ เราขอยืนยันว่าชายวัย 21 ปี ซึ่งถูกจับกุมและถูกตั้งข้อหาที่เกี่ยวข้องกับการสืบสวนที่เปิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม 2022 จะไม่ถูกดำเนินคดีอาญาอีกต่อไปในทุกคดีเกี่ยวข้อง"

ด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแถลงผ่านเว็บไซต์สโมสรครั้งแรก โดยระบุว่า จะทำตามกระบวนการของสโมสรก่อนที่จะตัดสินใจเรื่องอนาคตของ เมสัน กรีนวู้ด อีกครั้ง แถลงการณ์ดังกล่าวมีใจความว่า "ตอนนี้สโมสรจะดำเนินการตามกระบวนการของตัวเอง ก่อนที่จะตัดสินใจขั้นตอนถัดไป และจะไม่มีการประกาศเพิ่มเติมจนกว่ากระบวนการนั้นจะเสร็จสิ้น"

ทั้งนี้ ประกาศจาก ยูไนเต็ด ยังไม่ยืนยันว่ากระบวนการดังกล่าวจะใช้เวลานานแค่ไหน โดยคาดว่าระหว่างเวลานั้น กรีนวู้ด จะยังคงสถานะถูกพักงานไม่ได้ร่วมลงซ้อมกับทีมของ เอริค เทน ฮาก อย่างไรก็ตามล่าสุด รูปและข้อมูลของดาวยิงชาวอังกฤษ ก็ได้กลับมาปรากฎบนเว็บไซต์ของทีมอีกครั้ง

ขณะที่ BBC เปิดเผยบทแถลงการณ์ครั้งแรกของเมสัน กรีนวู้ด ว่า"ผมโล่งใจ ที่เวลานี้ปัญหาที่เกิดขึ้นได้คลี่คลายแล้ว ขอขอบคุณครอบครัว คนที่รัก และเพื่อนๆ ทุกคนสำหรับการสนับสนุน จะไม่มีความเห็นใดๆ เพิ่มเติม ณ เวลานี้"

คอนเทนต์แนะนำ
"ยูเวนตุส" ส่อถูกตัดเพิ่ม 20 แต้ม "โรนัลโด้" พร้อมเป็นพยาน
ผลสอบ "รัชฎา" อธิบดีกรมอุทยานผิดวินัยร้ายแรง เตรียมเรียกรับทราบ-แก้ข้อกล่าวหา

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ