ทีมคู่แข่งร้องไล่ “แมนฯซิตี้” พ้นพรีเมียร์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมร่วมพรีเมียร์ลีกร้องขับ “แมนฯซิตี้” พ้นลีก หลังทำผิดกฎการเงินมากกว่า 100 ครั้ง ขณะที่เรือใบสีฟ้าเรียกประชุมเจ้าหน้าที่ทั้งทีมด่วน พร้อมจ้างทนายดังสู้คดี กู้ชื่อเสียงสโมสร

หลังจากที่พรีเมียร์ลีกตั้งข้อหากับแมนฯซิตี้ ว่าทำผิดกฎการเงินมากกว่า 100 ครั้ง ในระหว่างปี 2009-2018 และส่งเรื่องไปยังคณะกรรมการอิสระเพื่อการไต่สวนต่อไปนั้น ล่าสุด สกายสปอร์ต รายงานว่า ทีมคู่แข่งร่วมพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะเหล่าทีมท็อป6นั้น ต้องการให้ลงโทษขับแมนฯซิตี้ ออกจากลีก เพราะมองว่าโทษริบแชมป์ไม่มีความหมายและอาจทำให้เกิดความสับสน ส่วนโทษปรับเงินก็ไม่รุนแรงมากพอ

 

“แมนฯซิตี้” ยังแกร่งบุกคว้าชัยเหนือ “เชลซี”

"เป๊ป" รับไม่คิดลุ้นแชมป์ ขอโฟกัสนัดหน้า

เพราะเรือใบสีฟ้าเป็นทีมมหาเศรษฐี อย่างไรก็ตาม เทเลกราฟ ก็ระบุว่า ฟุตบอลลีก ไม่ต้องการให้ขับแมนฯซิตี้ออกจากลีก หรือตกชั้น เพราะจะกระทบกับพีระมิดฟุตบอลลีกฟุตบอลอังกฤษทั้งระบบ

ด้านเดลี่เมล รายงานว่า เมื่อวานนี้ แมนฯซิตี้ ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ทั้งสโมสรด่วน เพื่อหาทางกอบกู้ชื่อเสียงของสโมสร และจะทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อเคลียร์ข้อกล่าวหา โดยแมนฯซิตี้ เตรียมใช้ทนายชุดเดิม ที่นำโดย ลอร์ด เดวิด แพนนิค ทนายความคนดังจากแบล็ค สโตน แชมเบอร์ส เข้ามาช่วยต่อสู้คดีอีกครั้ง ซึ่งแพนนิค เคยช่วยให้แมนฯซิตี้ ชนะคดีมาแล้ว ในการต่อสู้กับยูฟ่า ในศาลกีฬาโลก จนได้ยกเลิกโทษแบนจากการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เหลือโทษเพียงจ่ายค่าปรับเท่านั้น

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า แพนนิค อาจเรียกค่าตัวในการทำงานครั้งนี้ สูงขึ้นกว่าเดิมเท่าตัวเป็นชั่วโมงละ 10,000 ปอนด์ หรือ 404,000 บาท ซึ่งหากทำงานเต็มเวลา 8 ชั่วโมงในแต่ละวัน แพนนิค จะได้รับค่าจ้างสูงถึง 4 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ เทียบเท่ากับค่าเหนื่อยของเควิน เดอ บรอยน์ นักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยแพงสุดของสโมสรเลยทีเดียว

คอนเทนต์แนะนำ
สื่ออังกฤษฟันธง แมนฯ ซิตี้ โอกาสถูกริบแชมป์ยาก
วอลเลย์สาวตุรกี 14 รายยังติดใต้ตึกแผ่นดินไหว-เพียว-บุ๋มบิ๋ม ปลอดภัย
IRPC พลิกขาดทุน 4.36 พันล้าน ขาดทุนสต๊อกน้ำมันหนัก

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ