"บาร์ซ่า" โดนบีบลดค่าจ้างอีก 200 ล้านยูโร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บาร์เซโลน่า ตกอยู่ในสถานการณ์คับขันทางการเงินอีกครั้ง เมื่อถูก ลา ลีกา บังคับให้ลดค่าเหนื่อยผู้เล่นระดับซีเนียร์ลงมาอีก 200 ล้านยูโร หากทำไม่ได้ก็ต้องปล่อยแข้งดังหลายรายพ้นสโมสร

"มุนโด เดปอร์ติโบ" สื่อสเปนรายงานว่า เรื่องดังกล่าว บาร์เซโลน่า ต้องสะสางให้แล้วเสร็จก่อนเปิดฤดูกาล 2023/24 ทำให้มีโอกาสสูงที่ทีมจะตัดสินใจปล่อย เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, จอร์ดี้ อัลบา, อุสมาน เดมเบเล่ และ ฟรองก์ เกสซิเย่ ออกไปจากทีมเพื่อแบ่งเบาภาระ แต่ถ้าหากยังไม่พอก็มีแนวโน้มที่ บาร์ซ่า อาจจำใจต้องปล่อย เฟรงกี้ เด ยอง และ อันซู ฟาตี สองผู้เล่นคนสำคัญออกไปด้วย เนื่องจากค่าเหนื่อยค่อนข้างสูง โดย เด ยอง รับอยู่ถึง 22 ล้านยูโร ขณะที่ ฟาติ ก็รับที่ 10.8 ล้านยูโร

"แมนฯซิตี้" มั่นใจโดนลงโทษแค่ตัดแต้ม

"มาดริด" คิดหนัก ฉีกสัญญา "ฮาลันด์" 7 พันล้านบาท

ที่สำคัญทั้ง เด ยอง และ ฟาติ น่าจะทำกำไรจากการขายได้จำนวนมหาศาล และมีหลายทีมต้องการตัว โดย เด ยอง นอกจาก แมนฯยูไนเต็ด ที่มีข่าวด้วยกันมานานแล้ว ยังเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล และ เชลซี อีกด้วย ในขณะที่ อันซู ฟาติ ทางด้าน อาร์เซน่อล ก็ติดตามความเคลื่อนไหวมาตลอด และเตรียมเจรจากับ จอร์จ เมนเดส ถึงความเป็นไปได้ในการดึงดาวรุ่งทีมชาติสเปนมาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

คอนเทนต์แนะนำ
ให้ข้าราชการอัยการพ้นจากราชการเพื่อบำเหน็จบำนาญเหตุสูงอายุ รวม 76 ราย
วาเลนไทน์ 2567 รวมมุกจีบสาว จีบหนุ่ม จดบทไปใช้เลย หวานฉ่ำให้เพื่อนอิจฉา!
เผยภาพดาวเทียมเมืองในตุรกี "ก่อน-หลัง" แผ่นดินไหว ตายทะลุ 16,000 คน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ