"คล็อปป์" ท้า "เทน ฮาก" เปิดหน้าแลกเกมแดงเดือด ลิเวอร์พูล ดวล แมนยู


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล ออกมาท้าทาย เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แลกหมัดวัดกันที่ผลการแข่งขัน ในศึกแดงเดือดที่ทั้งคู่จะเจอกันในวันอาทิตย์นี้

พรีเมียร์ลีก คู่สำคัญสุดสัปดาห์นี้ เป็นเกมในวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ  "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังฟอร์มร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าวก่อนเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับว่า ปีศาจแดง เป็นทีมที่ดีกว่าพวกเขาในฤดูกาลนี้ แต่เกมในวันอาทิตย์นี้ พวกเขาก็มีเป้าหมายที่จะเป็นแรงผลักดันหากได้รับผลการแข่งขันที่ดี 

 

สถิติแดงเดือด ที่น่าสนใจก่อนเกม ลิเวอร์พูล พบ แมนยู 5 มี.ค. 66

ฟีร์มีโน่ แจ้งลาลิเวอร์พูล จบฤดูกาลนี้ 3 ทีม เซเรีย อา สนคว้าตัว

คล็อปป์ เสริมต่อว่า พวกเขาต้องทำให้คู่แข่งเห็น ว่าเป็นเรื่องยากและไม่ใช่เรื่องน่ายินดีที่ต้องเผชิญหน้ากับ ลิเวอร์พูล พร้อมท้าทาย เอริก เทน ฮาก ให้แลกหมัดกันสู้กันด้วยผลการแข่งขัน โดยพวกเขาก็จะพยายามสุดความสามารถ เพื่อผลการแข่งขัน แม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะอยู่ในฟอร์มที่ดีมาก และกำลังสู้เพื่อลุ้นแชมป์ลีกเต็มตัวก็ตาม

นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังได้ชื่นชมฟอร์มของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้ยิงไปแล้ว 25 ประตูรวมทุกรายการ รวมถึงบอกว่าเขามีความสุขที่ได้เห็น แรชฟอร์ด กลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง นักเตะรายนี้กำลังเล่นได้อย่างเหลือเชื่อ มีทั้งความเร็ว ความเยือกเย็น ทุกอย่างผสมผสานกันลงตัว

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ