"อินเตอร์ ไมอามี่" ให้ "เมสซี่" ถือหุ้นหากสนใจย้ายร่วมทัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อินเตอร์ ไมอามี่ เตรียมยื่นข้อเสนอให้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ถือหุ้นของสโมสรด้วย หากตอบตกลงย้ายมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

ดิ อินดิเพนเดนท์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมจากเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ เตรียมใช้ไม้เด็ดในการโน้มน้าวใจ ลิโอเนล เมสซี่ ให้ย้ายมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ ด้วยการยื่นข้อเสนอให้เขาถือหุ้นของสโมสร หลังนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจบฤดูกาลนี้ แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เมสซี่ ต้องการรอดูทิศทางของสโมสรในฤดูกาลหน้าก่อน ทั้งเรื่องการเสริมทัพ รวมถึงความเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ในสโมสร 

คอนเทนต์แนะนำ
เลือกตั้ง 2566 : เปิดวิธีลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้า ทั้งใน-นอกเขตเลือกตั้ง
เลือกตั้ง 2566 : เช็กเบอร์ "พรรคการเมือง 2566" แบบบัญชีรายชื่อ
ปฏิทินวันหยุดเมษายน 2566 หยุดสงกรานต์-ราชการ-หยุดยาวกี่วัน เช็กที่นี่!

 

 

 

 

ซึ่ง อินเตอร์ ไมอามี่ เป็นทีมที่แสดงความสนใจแข้งรายนี้มาตลอด อย่างไรก็ตามเชื่อกันว่า เมสซี่ ต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในยุโปมากกว่า เพราะหวังคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกสมัย

ส่วนทางด้าน บาร์เซโลน่า ที่ก่อนหน้านี้ ราฟาเอล ยุสเต้ รองประธานสโมสร ยอมรับว่าได้ติดต่อหาตัวแทนของ เมสซี่ แล้ว แต่ตามรายงานล่าสุดเปิดเผยว่า บาร์ซ่า ยังไม่ได้ติดต่อกับ เมสซี่ แต่อย่างใด อีกทั้งความสัมพันธ์ของนักเตะกับ โจน ลสปอร์ต้า ประธานสโมสรก็ไม่ได้ดีเหมือนเมื่อก่อน

สื่อเผย “เมสซี่” ไม่ต่อสัญญาเปแอสเช หวังคืนถิ่นคัมป์นู

หวั่นผิดกฏการเงิน "เปแอสเช" จ่อไม่ต่อสัญญา "เมสซี่"

เมสซี่ เตรียมถูกถ่ายทอดเรื่องราวเป็นแอนิเมชัน

"เมสซี่" กดแฮตทริกเพิ่มสถิติยิงทะลุ 100 ประตูทีมชาติอาร์เจนตินา

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ