คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ดวล คาชิว่า เรย์โซล ชมสดทาง “พีพีทีวี” 3 มิ.ย.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เชียร์! “เช็ค – สุภโชค” ลงสนามล่าแต้ม ศึกเจลีก 1 ญี่ปุ่น 2023

คอนเทนต์แนะนำ
แฉเส้นทาง “ส่วยสติ๊กเกอร์” สายอีสาน “เสี่ยเบิร์ด 3B”
โปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 วันที่ 30 พ.ค.66
ประกาศฉบับที่ 10 เตือน 27 จังหวัด “ฝนตกหนักถึงหนักมาก”

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมถ่ายทอดสด ศึกฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023 นัดที่ 16 เมื่อ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับ 8 ที่เพิ่งปราชัยรอบ 4 เกม จะยกพลบุกดวล คาชิว่า เรย์โซล ทีมอันดับ 15 ที่กำลังโหยหา 3 แต้ม หลังไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกัน ที่ครั้งนี้ “เช็ค” สุภโชค สารชาติ จากทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีแววจะลงสนาม 3 นัดติดในฐานะตัวสำรอง ก็มีลุ้นลงช่วยทีมเยือนสร้างความปั่นป่วนให้แผงเกมรับเจ้าถิ่น ส่วนสถิติปีที่ผ่านมา คาชิว่า เรย์โซล ชนะทั้งไปและกลับ

โดยความมันส์คู่นี้ พีพีทีวี ขอเสิร์ฟความมันส์ให้แฟนบอลไทยได้ชมสดจาก สนามซังเคียว ฟรอนเทียร์ คาชิว่า สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป (ตามเวลาประเทศไทย)

เปิดประวัติ "วิภาวี ศรีทอง" นักวอลเลย์บอลหญิง เสริมเกมรุก ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023

เปิดประวัติ "จรัสพร บรรดาศักดิ์" นักวอลเลย์บอลหญิง ตัวเก๋าเสริมแกร่ง ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023

คาชิว่า เรย์โซล ทีมอันดับ 15 ของตารางที่มี 12 แต้ม จาก 15 นัด เปิดบ้านรับมือ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับ 8 ที่มี 22 แต้ม จาก 15 นัด โดยเจ้าถิ่น เรย์โซล ที่มี มาซามิ อิฮาระ คุมทัพ ซึ่งเกมล่าสุดบุกไปแพ้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 0-2 ทำให้ 4 เกมหลังสุดพวกเขาไม่ชนะใครเลย เสมอ 2 นัด แพ้ 2 นัด ขณะเดียวกันผลงานเกมในบ้านปีนี้ก็ไม่ค่อยดีนัก 8 นัด ชนะแค่เกมเดียว เสมอ 4 นัด แพ้ 3 นัด ยิง 6 ลูก และเสียถึง 12 ประตู เกมนี้เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น วัย 55 ปี ต้องเช็คอาการ ยูโกะ ทัตสึตะ กองหลังตัวฉกาจที่มีอาการคอนคัสชั่นจากเกมที่แล้ว ส่วนแกนหลักของทีมยังอยู่ครบ ไม่ว่าจะเป็น ซาชิโร่ โทชิมะ, โทโมกิ ทาคามิเนะ, ยูกิ มูโตะ โดยมี มาโอะ โฮโซยะ ประจำการล่าตาข่ายเช่นเดิม ด้านทีมเยือน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่มี มิไฮโล เปโตรวิช คุมทัพ เกมล่าสุดเปิดรังแพ้ นาโกย่า แกรมปัส 1-2 ทำให้ปราชัยรอบ 4 เกมหยุดสถิติชนะติดต่อกันไว้ที่ 3 นัดเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ผลงานการเล่นเป็นเกมเยือนในปีนี้ ถือว่าพอใช้ได้ 7 นัดที่ผ่านมา ชนะ 3 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้แค่นัดเดียวเท่านั้น โดยยิงไปถึง 16 ลูก แต่ก็เสียถึง 13 ประตู เรียกว่าเกมนี้ เช็ค-สุภโชค ส่อเค้ามีโอกาสได้ลงเล่นต่อเนื่องเป็นเกมที่ 3 ในเจลีกติดต่อกัน ซึ่งเกมที่แล้วลงมาเล่น 20 นาทีในช่วงครึ่งหลัง คาดว่าเกมนี้ โค้ชมิช่า ยังคงให้ดาวเตะทีมชาติไทย วัย 25 ปี รับบทเป็นตัวสำรองไปก่อน ค่อยเปลี่ยนไปพลิกสถานการณ์ในช่วงครึ่งหลังเหมือนกับเกมที่ผ่านๆ มา

สำหรับสถิติการเจอกันของทั้งสองทีมรวมทุกรายการ พบกัน 45 ครั้ง คาชิว่า เรย์โซล ชนะ 25 นัด, คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ชนะ 17 นัด และเสมอกัน 3 นัด ส่วนผลงานการดวลกันในเจลีกซีซั่นที่แล้ว ปรากฏว่า คาชิว่า เรย์โซล ชนะทั้งไปและกลับ เลกแรกบุกถล่ม 6-1 และเลกสองเล่นในบ้านเฉือนชนะ 1-0

คอบอลห้ามพลาด! ความมันส์ของ ศึกฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023 นัดที่ 16 เสาร์ที่  3 มิถุนายนนี้ เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี! ผ่านทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือสามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvhd36.com

คอนเทนต์แนะนำ
เช็กฟีเจอร์ใหม่ Disney+ Hotstar ขึ้นราคาเพ็กเกจ 3 เท่า ที่ 2,290 บาท/ปี
วันหยุดเดือนมิถุนายน 2566 ลาอย่างไรให้คุ้ม ทำอะไรได้บ้าง
"วันวิสาขบูชา 2566" ตรงกับวันไหน พร้อมเปิดประวัติ-ความสำคัญ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ