PPTV คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดพรีเมียร์ลีก 3 ปี 2016-2019


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ ยาวนาน 3 ปี ตั้งแต่ 2016-2019 ตอกย้ำการเป็นสถานีโทรทัศน์ที่มอบความสุขในเกมกีฬาให้กับคนไทย โดยทั้ง 3 ฤดูกาลจะเน้นคัดเลือกแมตช์ที่เป็นคู่สำคัญๆ มาให้คนไทยชม ฤดูกาลละ 26 แมตช์

 

นับเป็นฟรีทีวีรายแรกของประเทศไทยที่ได้ลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกรวม 3 ฤดูกาล โดยได้รับสิทธิ์การถ่ายทอดสดทั้งทางช่องพีพีทีวี เอชดี หมายเลข 36 และเว็บไซต์ของพีพีทีวี ซึ่งฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ ปี 2016-2017 จะเริ่มในเดือนกรกฎาคม หรือสิงหาคม ต่อจากฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือฟุตบอลยูโร 2016

 นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี กล่าวว่า “พีพีทีวีมีความมุ่งมั่นที่จะนำกีฬาระดับโลกมาให้แฟนๆชาวไทยได้ชม ซึ่งในฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้เรายินดีที่จะมอบของขวัญให้คนไทยได้ชมลีกฟุตบอลอันดับ 1 ของโลก ซึ่งแม้แต่คนอังกฤษเองยังหาดูยาก ที่ต่างประเทศต้องเข้าไปดูที่สนาม หรือไม่ก็เสียรายเดือน แต่ที่เมืองไทยสามารถดูฟรีผ่านพีพีทีวีแบบคมชัด ซึ่งฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นลีกฟุตบอลที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นที่ชื่นชอบและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับผู้ชมชาวไทย โดยพีพีทีวีจะถ่ายทอดสดให้ชมฟรี ถึง 26 แมตซ์ ต่อฤดูกาล และยังต้องการที่จะรวมพลังแฟนบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษในประเทศไทยด้วยการจัดกิจกรรมใหม่ๆ เพื่อให้แฟนๆพีพีทีวี และแฟนๆฟุตบอลพรีเมียร์ลีกได้สนุกไปกับฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แบบทั้งหน้าจอ และกิจกรรมลงพื้นที่ที่จะเกิดขึ้นตลอดทั้ง 3 ฤดูกาล” 


 “พีพีทีวีจึงมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ บีอิน สปอร์ต ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับสากลในด้านคอนเทนต์กีฬาโดยพีพีทีวีและบีอิน จะร่วมมือกันอย่างใกล้ชิด เพื่อที่จะขยายการรับรู้และประชาสัมพันธ์การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในประเทศไทยให้กว้างขวางยิ่งขึ้น” นายยูเซฟ อัล-โอเบดลี ประธานกรรมการ และประธานคณะผู้บริหารของบีอิน สปอร์ต กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับพีพีทีวีเป็นอย่างมากและหวังว่าความร่วมมือกันครั้งนี้ระหว่างบีอินและพีพีทีวีจะทำให้ผู้ชมคนไทยได้เข้าถึงฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษได้อย่างกว้างขวางมากขึ้นในประเทศไทย


ซึ่งการจับมือเป็นพันธมิตรครั้งนี้ของ พีพีทีวี เอชดี และ บีอิน สปอร์ต ในการนำ “ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ” มาถ่ายทอดสดถึง 3 ปีนับเป็นครั้งแรกที่เกิดขึ้นในประเทศไทยอีกด้วย คอลูกหนังพรีเมียร์ลีกที่ไม่อยากพลาดการถ่ายทอดสดกีฬาระดับพรีเมียม สามารถรับชม และติดตามรายละเอียดได้ที่สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ดิจิทัลทีวีช่อง 36 หรือ www.pptvhd36.com

 

--------------------------------------------------------------------------------------------------

 

แฟนผีแดงและแฟนจิ้งจอกสยาม รวมตัวให้พร้อมแล้วมาร่วมเชียร์กันในงาน เปิดจอยักษ์ 'เชียร์ร่วมกัน มันส์เต็มจอ' กับแมตช์คู่สำคัญชี้ชะตาแชมป์พรีเมียร์ลีก "แมนฯยูฯ ปะทะ เลสเตอร์ ซิตี้" ณ เดอะสตรีท รัชดา วันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค.59 นี้ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่ภาพด้านล่าง


    

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ