“รัชนก” มุ่งซ้อม หวังคว้าเหรียญตอบแทนคนไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รัชนก อินทนนท์ เตรียมซ้อมต่อตามโปรแกรมเดิม หวังคว้าเหรียญกลับมาฝากคนไทย ด้านบ้านทองหยอดต้นสังกัดงดสื่อเข้าเก็บภาพ เพื่อสมาธิของนักกีฬา

หลังการแถลงข่าว ยืนยันว่า น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตัน มือ 1 ไทย มือ 4 ของโลก พ้นข้อกล่าวหาใช้สารต้องห้าม ทางสมาคม พาน้องเมย์ ทำบุญต่อ เพื่อเสริมสิริมงคลและสร้างขวัญกำลังใจ ก่อนจะเดินทางกลับเข้าโรงเรียนบ้านทองหยอด เพื่อเตรียมฝึกซ้อมตามปกติ

โค้ชเป้ ภัทพล เงินศรีสุข เผยว่า น้องเมย์ จะเริ่มกลับมาซ้อมในวันพรุ่งนี้ โดยแบ่งเป็น 3 เวลา ช่วงเช้า 8.00-10.00 บ่าย 15.00-17.00 และค่ำ 1 ทุ่ม – 3 ทุ่ม ซ้อมปกติ ไม่ได้เน้นอะไรเป็นพิเศษ มีเพียงบ้านทองหยอดที่ขอความร่วมมือ ให้สื่องดเข้าไปเก็บภาพ เพราะอยากให้เมย์ มีสมาธิกับการฝึกซ้อมอย่างเดียวเท่านั้น ขณะที่ เมย์ ก็มุ่งหวังที่จะนำเหรียญโอลิปิกเกมส์ตอบแทนแฟนๆชาวไทยด้วย  

โดย ทีมงานและน้องเมย์ จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอีกครั้ง ในวันที่ 1 สิงหาคม คือวันออกเดินทางไปเก็บตัวที่บราซิล ส่วน  21 ก.ค. นี้ จะมีการจับสลากประกบคู่แบดมินตันในโอลิมปิกเกมส์

ขณะที่ ตะวัน ปัญณวิชญ์ ทองน่วม แฟนหนุ่ม ก็ออกเดินสายแก้บนให้เมย์ทันที  โดยเริ่ม จากถวาย ไข่ต้ม 100ฟอง  ที่ วัดพระธาตุดอยสุเทพ และ พวงมะลิ 100 พวง ที่วัดพระธาตุดอยคำ

ส่วนประเด็น ที่คณะโอลิมปิกไทย จะเปลี่ยนตัวนักกีฬาถือธงชาตินำขบวนในโอลิมปิกเกมส์ เรื่องนี้ บิ๊กต้อม ธนาไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทยชุดโอลิมปิก เผยว่า เมย์ ยังเป็นหนึ่งตัวเลือกที่มีคุณสมบัติเหมาะสม เช่นเดียว กับ อแมนด้า คาร์ และ โปรช้าง ธงชัย ใจดี ที่ถูกเสนอชื่อมาภายหลัง ตอนนี้ กำลังอยู่ในขั้นตอนพิจารณา คาดว่าจะได้ข้อสรุปเร็วๆนี้

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ