PPTV สดบิ๊กแมตช์ “หงส์แดง” ปะทะ “ปืนใหญ่”   


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทุกวันศุกร์ เรามีความพร้อมคู่บิ๊กแมตช์ ทางหน้าจอ PPTV HD 36  สัปดาห์นี้ เป็นคู่ไหนไปไม่ได้  ลิเวอร์พูล พบ อาร์เซน่อล  ความพร้อมของสองทีมจะเป็นอย่างไร 

บิ๊กแมตช์ หน้าจอ PPTV HD 36 สัปดาห์นี้ ยกให้เกมพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เปิดแอนด์ฟิลด์ รับ ไอ้ปืนใหญ่อาร์เซน่อล  โดยลิเวอร์พูลเพิ่งผ่านเกมเพลย์ออฟ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลางสัปดาห์ เอาชนะ ฮอฟเฟ่มไฮม์  4-2 ลิ่วรอบแบ่งกลุ่มแบบไม่มีปัญหา   ส่วนผลงานในลีกสัปดาห์ก่อน  เฉือน คริสตัล  พาเลซ 1-0  นัดนี้  เจอร์เก้น คล็อปป์  จะไม่มี คูตินโญ่ ที่มีปัญหาเรื่องย้ายทีม ส่วน อดัมลั ลลาน่า,นาธานเนีล    เจ็บยังต้องพักฟื้น    อาจจะปรับผู้เล่น หมุนเวียนในบางตำแหน่ง เหมือนกับที่ทำมาใน สองเกมล่าสุด   ตัวหลักที่จะลงสนาม แนวรับ ผู้รักษาประตู  มินโญเลต์   โจแอล มาติป คุมแผงหลัง  แดนกลาง  เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม บัญชาเกม ร่วมกับ เอ็มเร่ ชาน  แนวรุกยังใช้  3 ประสาน  ซาดิโอ มาเน่,โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และโรเบรโต้ ฟีร์มีโน่    มี ดาเนียล สเตอร์ริด โดมินิค โซลันเก้ พร้อมลงไปเปลี่ยนเกม

ด้านปืนใหญ่ อาร์เซน่อล  นัดล่าสุด พลิกล็อก แพ้ สโต๊ค ซิตี้  0-1    เวนเกอร์ ต้องลุ้นว่า อเล็กซิส  ซานเชซ จะฟิตทันเกมนี้ หรือไม่   เกมนี้ แข้งอาร์เซน่อล จะได้เปรียบ เรื่องความฟิต เพราะที่ไม่มีนัดกลางสัปดาห์  ตัวหลักยังอยู่กันครบ เมซุล โอซิล,กรานิต ชาก้า,อารอน แรมซีย์,  โดยมี อเล็กซอง ลากาแซตต์ เป็นทีเด็ดในแดนหน้า

สถิติที่น่าสนใจ  5 นัดหลังสุดที่ พบกัน   ลิเวอร์พูล ชนะ 3  เสมอ 1  และ แพ้เพียงครั้งเดียว แต่หากนับเฉพาะ การดวลกัน ระหว่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ กับ   เวนเกอร์   3 นัด  หงส์แดง ไม่แพ้   ยิ่งปีที่แล้ว  2 นัด  ลิเวอร์พูล เก็บ 6 แต้มเต็มแบบไปกลับ   นัดเปิดสนาม บุกแซงชนะสุดมันส์ 4-3, กลับมาแอนฟิลด์  ไล่ต้อน 3-1  คู่นี้พบกัน เมื่อไร มักไม่ตำกว่า 3 ลูกแน่นอน   เกมสนุกสุดมันแบบนี้  แฟนบอลพรีเมียร์ลีก ชาวไทย จะได้ชมฟรี พร้อมกัน คืนอาทิตย์ ที่ 27 สิงหาคม นี้  PPTV HD 36 ถ่ายทอดสด      

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ