“ซาล่าห์” จ่อทาบสถิติ “ฟาวเลอร์” ยิงประตูมากสุดใน 12 เกมแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คืนนี้ PPTV HD 36 จะถ่ายทอดสด ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ พบ เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งเกมนี้ โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ ลุ้นสร้างสถิติใหม่ของสโมสรด้วย

โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงชาวอียิปส์ โชว์ฟอร์มให้กับทีมหงส์แดงได้ยอดเยี่ยม หลังย้ายมาจากโรม่า เมื่อช่วงปิดฤดูกาล โดยยิงไป 7 ประตูจาก 11 เกมแรกในพรีเมียร์ลีก ซึ่งตอนนี้ถือครองสถิติร่วมกับ สเตอร์ริดจ์ อยู่ แต่หากคืนนี้ ซาล่าห์ ยิงประตูเซาธ์แฮมป์ตันได้ จะทำให้ยิงได้ 8 ประตูจาก 12 เกมแรก เท่ากับสถิติของร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานดาวยิงของสโมสร ที่ทำไว้เมื่อปี 1993 และหากซาล่าห์ยิงได้ 2 ประตู จะขึ้นไปเป็นเจ้าของสถิติทำประตูสูงสุดเดี่ยวๆทันที ซึ่งฟอร์มในบ้านของลิเวอร์พูลกำลังร้อนแรง ชนะ 3 นัดรวดรวมทุกรายการ ซึ่งมีโอกาสสูงที่ซาล่าห์จะสร้างสถิติได้ในคืนนี้

ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์สื่อพร้อมยืนยันหลังจากเข้าโรงพยาบาลจากอาการป่วยว่า ได้พักมา 2 วัน รู้สึกดีและแข็งแรงแล้ว เกมดวลกับ เซาธ์แฮมป์ตัน คล็อปป์ ย้ำว่าต้องเล่นระมัดระวัง เพราะเป้าหมาย 3 แต้มสำคัญมากกว่า แต่ก่อนลงสนามคืนนี้ คล็อปป์ ยังมีนักเตะตัวหลักให้รอเช็คความฟิตทั้ง ลัลลาน่า, เฮนเดอร์สัน, มาเน่ แม้ทั้ง 3 คนจะกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว

AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ