“สเปอร์ส” เกาะกระแสออสการ์ ชวนแฟนบอลร่วมโหวตรางวัลสโมสร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้มีการประกาศรางวัลออสการ์ สเปอร์ส ก็ไม่พลาดเกาะกระแส ชวนแฟนบอลร่วมโหวตรางวัลต่างๆของสโมสร โดยตั้งชื่อและทำคลิปคล้ายผู้เข้าชิงออสการ์

เป็นทีมที่เล่นกับกระแสและเข้าใจธรรมชาติของแฟนบอลโดยเฉพาะในสังคมออนไลน์เป็นอย่างดี สำหรับท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เนื่องจากว่าวันนี้เป็นวันประกาศรางวัลออสการ์ ซึ่งเป็นรางวัลทางการแสดงในงานภาพยนตร์ แต่สเปอร์ส ก็ไม่พลาดขอนำรูปแบบมาใช้เพื่อเปิดให้แฟนบอลได้โหวตรางวัลต่างๆของสโมสร โดยตั้งชื่อในแนวเดียวกับภาพยนตร์ เช่น Best Visual Effects หรือเทคนิคพิเศษ มอบให้กับนักเตะที่โชว์ทักษะยอดเยี่ยม, Best supporting actor ในที่นี้ก็คือ แอสซิสต์ยอดเยี่ยม และ Best showstopper สำหรับลูกเซฟยอดเยี่ยมนั่นเอง

ซึ่งในตอนนี้ คะแนนโหวตทักษะยอดเยี่ยม เป็นลูกแตะหลบแล้วหมุนตัวของ ซน ฮึงมิน ที่ที่ทำในเกมกับเอฟเวอร์ตัน คะแนนนำอยู่, แอสซิสต์ยอดเยี่ยม คะแนนมาแรงสุดก็คือ แฮร์รี่ เคน ที่ตักบอลข้ามฝั่งไปให้ เดลเล่ อัลลี ในเกมกับสวอนซี ส่วนลูกเซฟยอดเยี่ยมเป็น อูโก้ ยอริส ที่โชว์ซูเปอร์เซฟ บินปัดลูกยิงของคูตินโญ่ ทั้งนี้ การโหวตยังไม่สิ้นสุด แฟนๆยังสามารถไปโหวตได้ที่ออฟฟิเชียลทวิตเตอร์ของ สเปอร์ส

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ