“ซาลาห์” ไม่พอใจสมาคมฟุตบอลอียิปต์ไม่แก้ปัญหาภาพติดเครื่องบิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไม่พอใจ สมาคมฟุตบอลอียิตป์ ไม่รีบจัดการเรื่องกรณีที่มีการใช้ภาพถ่ายเขาติดกับเครื่องบิน ทั้งที่เป็นหน้าที่โดยตรงขององค์กร

โมฮาเหม็ด ซาลาห์  ออกโรงกระตุ้นสมาคมฟุตบอลอียิปต์ หลังยังคงเพิกเฉยเกี่ยวกับเรื่องที่ใช้ภาพของเขาติดอยู่ด้านนอกเครื่องบินทั้งๆ ที่ยังไม่ได้รับอนุญาต เพราะอาจส่งผลกระทบเรื่องลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์  แม้ว่าเรื่องนี้จะซาลงในช่วงฟุตบอโลก 2018  แต่ซาลาห์ กลับมาจุดประเด็นอีกครั้ง ด้วยการออกมาให้สัมภาษณ์ ไม่พอใจมากๆ ที่สมาคมฟุตบอลอียิปต์  ยังคงเพิกเฉยในการแก้ปัญหา และทำให้เกิดข้อสงสัยว่าเขาจะเล่นให้ทีมชาติต่อไปหรือไม่

ดาวยิงลิเวอร์พูล  บอกว่า  นี่เป็นเรื่องปกติที่สมาคมฟุตบอลต้องเข้ามาแก้ไขปัญหาของนักเตะ เพื่อให้นักเตะสบายใจ แต่สิ่งที่เกิดขึ้น กลับมันตรงกันข้ามกันเลย นี่ไม่ใช่เรื่องปกติที่  เขาต้องส่งข้อความจากการที่สมาคมเพิกเฉยในเรื่องนี้ ไม่รู้ว่าทำไมเรื่องทั้งหมดนี้ยังคงเกิดขึ้นอีก  สมาคมฯไม่มีเวลาที่จะตอบเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้เลยหรอ

นอกจากนี้  ซาลาห์ ยังชี้แจงเกี่ยวกับการขอสิทธิพิเศษจากสมาคมฟุตบอลอียิปต์ ให้ดูแลเขาเป็นพิเศษในช่วงฟุตบอลโลก 2018  เพราะมีอาการบาดเจ็บหัวไหล่ ซึ่งซาลาห์  ยืนยันว่า เขาไม่ขอสิทธิพิเศษใดๆ  และพูดแทนเพื่อนร่วมทีมทุกคนด้วยว่า ไม่มีใครมีสิทธิทำเช่นนั้น ถือนับเป็นความขัดแย้งภายในสมาคมลูกหนังอียิปต์ ก่อนโปรแกรมรอบคัดเลือก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2019 จะเริ่มขึ้นในเดือน กันยายน ทั้งนี้ ซาลาห์ มีชื่อเป็น 13 นักเตะอียิปต์ ที่ค้าแข้งต่างแดนของเทรนเนอร์ใหม่ ฮาเวียร์ อากีร์เร่

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ