เช็คแข้งเจ็บ “ลิเวอร์พูล - แมนฯยูไนเต็ด” ก่อนศึกแดงเดือด พีพีทีวี สด 16 ธ.ค.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกม ลิเวอร์พูล เปิดบ้านรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันพรุ่งนี้ (16ธ.ค.61) ทั้งสองทีมกลับต้องเสียนักเตะจากการบาดเจ็บก่อนลงบู๊แดงเดือด

โดย ลิเวอร์พูล เพิ่งตีตั๋วเข้ารอบน็อกเอาท์ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก ในเกมเปิดบ้านเฉือนชนะ นาโปลี 1-0 ประตู เมื่อคืนวันที่ 11 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากจะผ่านเข้ารอบแบบทุลักทุเลแล้ว ยังต้องสังเวย 3 แข้งแนวรับ จากอาการบาดเจ็บ ประกอบด้วย โจ โกเมซ, โจเอล มาติป และเทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ซึ่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ระบุว่า นาธาเนียล ไคลน์ กองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ ที่บาดเจ็บไปช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ตอนนี้จะกลับมาลงเล่นให้กับทีม แต่ยังไม่ฟันธงว่าจะอยู่ได้นานถึง 90 นาที หรือไม่

ทั้งนี้แม้กองหลังจะนัดกันบาดเจ็บถึง 3 คน แต่หงส์แดงยังมี เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และเดยัน ลอฟเรน ยืนเป็นกำลังหลักให้กับแนวรับในเกมดวล ปีศาจแดง ได้อยู่

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเผชิญปัญหากับนักเตะที่บาดเจ็บจำนวนมาก และไม่สามารถหายทันลงบู๊เกมแดงเดือดกับลิเวอร์พูล ได้อย่างแน่นอน ประกอบด้วย อเล็กซิส ซานเชซ, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, คริส สมอลลิ่ง, ลุค ชอว์, มัตเตโอ ดาร์เมียน, ดีโอโก้ ดาโลต์, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และคนล่าสุดคือ มาร์กอส โรโฮ ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีผู้เล่นที่อยู่ช่วยทีมเพียงไม่กี่คนเท่านั้น โดยที่น่าเป็นห่วงที่สุดก็คือกองหลัง เพราะบาดเจ็บไปถึง 6 คน เหลือกำลังหลักแค่ ฟิล โจนส์ และเอริค ไบยี่ เท่านั้น ซึ่งทางด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ปีศาจแดง กล่าวว่า จำเป็นต้องใช้นักเตะเท่าที่มี

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ อาจต้องเรียกใช้งานใครสักคนในตำแหน่งอื่นที่เคยทำประจำ ให้ลงมาช่วยกู้วิกฤตแดนหลัง ไม่ว่าจะเป็น เนมันยา มาติช, แอชลี่ย์ ยัง, อันเดร์ เอร์เรร่า และอันโตนิโอ วาเลนเซีย

 

ทั้งนี้เตรียมพบกับ กิจกรรมความมันแบบทะลักจอ “ศึกแดงเดือด พีพีทีวี ช่อง 36” ลิเวอร์พูล ปะทะ แมนฯ ยูไนเต็ด เชียร์สด ! ศึกแห่งศักดิ์ศรีบนจอขนาดยักษ์  วันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค. นี้ เปิดประตูสู่ความมัน 18.00 น. เป็นต้นไป (Kick-off 23.00 น.) ณ ลานโอเอซิส การ์เด้น ศูนย์การค้า โชว์ดีซี พระราม 9

พิเศษ! ลุ้นเป็นเจ้าของโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน iPhone 8+ (256 GB) มูลค่า 33,900 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกเพียบ ติดตามกติกาได้ที่ >> ดูกติกาการร่วมกิจกรรม

นอกจากนี้ในงานยังอุ่นเครื่องความมันกับการแข่งขัน FIFA Online 4 สนุกไปกับกิจกรรมจากบูทสปอนเซอร์ และดนตรีสด พร้อมลุ้นเป็นผู้โชคดีรับรางวัลใหญ่มากมายภายในงาน

 

ติดตามอ่านข่าว ความเคลื่อวไหววงการลูกหนังอัพเดทก่อนใคร คลิก!

ลงทะเบียน ดูบอลออนไลน์ฟรี คลิก!

เช็คผังรายการถ่ายทอดสดฟุตบอลเพิ่มเติม คลิก!

 

รูปภาพ AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ