อดีตนักมวย เปิดข้อมูลขบวนการล้มมวย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประเด็นการล้มมวยที่ค่ายมวยสิงห์มาวิน เปิดโปงนักมวยในค่ายตัวเองที่ร่วมกับเซียนมวย เพื่อหวังผลพนันในรายการเวทีมวยราชดำเนิน ที่ตำรวจสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล สามารถจับตัวนักมวยและออกหมายจับเซียนมวยไปเมื่อวานนี้

อดีตนักมวยไทยคนนี้่ยอมเปิดใจกับทีมข่าวพีพีทีวี เกี่ยวกับขบวนการล้มมวย เพื่อให้หวังผลเดิมพันพนัน  โดยนักมวยคนนี้เล่าให้ฟังว่าในวงการพนันมวยไทย จะมีเซียนมวยอยู่ 2 ประเภท คือเซียนมวยที่วางเงินอัดฉีดให้นักมวยที่ตัวเองเชียร์อยู่ชนะ และเซียนมวยที่มองหาประโยชน์ด้วยวิธีการจ้างนักมวยให้ล้มมวย หวังเงินพนันในการต่อรองคู่ชกที่เป็นรองกว่า 

นักมวยคนนี้ ยังบอกว่า เมื่อ 10 ปีก่อนเคยมีเซียนมวยเข้ามาต่อรองให้ล้มมวย โดยให้ค่าจ้าง 8 หมื่นบาท ขณะที่ค่าตัวขึ้นชกอยู่ที่หมื่นกว่าบาท  โดยการเข้ามาติดต่อของเซียนมวย จะใช้นักมวยนกต่อที่เข้ามาอยู่ในค่าย เข้ามาสังเกตการณ์การซ้อม เมื่อรู้ว่าเป็นต่อ นักมวยนกต่อจะเข้ามาทาบทาม ให้ล้มมวย 

นักมวยนกต่อ  พัฒนาจาก นักมวยที่เซียนมวยส่งเข้าไปสังเกตการณ์ตามค่ายมวยต่างๆ เพื่อรายงานผลกลับไปที่เซียนมวยว่าควรพนันฝั่งไหน ในวงการเรียกกันว่า “ขายเบอร์” 

ทีมข่าวยังได้พูดคุยกับ นายธัชนนท์ คชชาสุวรรณ เจ้าของค่ายมวยสิงห์มาวิน บอกว่า เซียนกร ฝากนักมวย ชื่อ นายรัฐพงศ์ สิงห์ทอง  นักมวยนกต่อ เข้ามาซ้อม ไม่ใส่ใจว่า  จะเข้ามาสอดแนมนักมวยในค่าย

ล่าสุดคดีการล้มมวย นายธัชนนท์ เจ้าของค่ายสิงห์มาวิน ได้จ่ายเงินประกันตัวให้กับร้อยเชิง และให้กลับไปจ.สงขลาแล้ว ซึ่งเจ้าของค่ายสิงห์มาวิน ยอมรับว่า ไม่อยากเอาเรื่อง เพราะเป็นเด็กที่สร้างมาจากค่ายแต่แค่อยากรื้อวงการล้มมวยให้สิ้นซาก

โดยตอนนี้สืบจนพบว่า เซียนกร และนักมวย พัวพันการล้มมวยคู่ “สิงขร เกียรติพลทิพย์” ที่แพ้น็อกไปเมื่อวันที่ 20 พ.ย. ปีที่แล้ว เวทีลุมพินี ตำรวจสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาลกำลังออกหมายจับบุคคลที่เกี่ยวข้อง  ซึ่งหลังเกิดเรื่อง นายรัฐพงศ์ นักมวยนกต่อ  หายตัวไปจากค่ายสิงห์มาวิน ส่วนเซียนเอก ติดต่อขอมอบตัวกับตำรวจ สน.นางเลิ้งแล้ว

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ