“โอลิเวอร์ คาห์น” มั่นใจ “บาเยิร์น” คว้าแชมป์ฤดูกาลนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘โอลิเวอร์ คาห์น’ ตำนานผู้รักษาประตูบาเยิร์น มิวนิค เดินทางมาไทย และได้มาเยี่ยมที่สถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงการลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้ของเสือใต้ฤดูกาลนี้

โอลิเวอร์ คาห์น อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมนีและสโมสรบาเยิร์น มิวนิค เดินทางมาทำกิจกรรมที่ไทย เป็นเวลา 4 วัน ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา คาห์น แถลงข่าว เกี่ยวกับแอพลิเคชั่นมือถือ ที่มีชื่อว่า Goalplay ซึ่งเป็นแอพที่เขาและทีมงานคิดค้นขึ้นมา เพื่อเปิดโอกาสให้ ผู้รักษาประตูทั่วโลก ได้ฝึกทักษะ ง่าย ๆ ผ่านแอพลิเคชั่นในโทรศัพท์มือถือ

ขณที่จากนั้นช่วงบ่าย คาห์น เดินทางมายังสถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 (PPTVHD36) และได้เปิดโอกาส ให้ทีมข่าวกีฬาพีพีทีวี ได้สัมภาษณ์ เกี่ยวกับการลุ้นแชมป์ของบาเยิร์น มิวนิคในฤดูกาลนี้ โดยระบว่า น่าสนใจมาก เพราะยังมีเกมที่จะต้องเจอกับดอร์ทมุนด์อีกหนึ่งนัดด้วย แต่มั่นใจว่า บาเยิร์นจะคว้าแชมป์ เพราะมีนักเตะที่ดีในทุกตำแหน่ง

อย่างไรก็ตาม พรุ่งนี้ โอลิเวอร์ คาห์น จะร่วมงานบุนเดสลีกา แฟน เฟสติวัล ที่เซ็นทรัล เวิลด์ ต่อด้วยการดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับผู้โชคดีจากการร่วมกิจกรรมจากช่อง พีพีทีวี เอชดี 36 ในช่วงค่ำ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ